lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทานยา G-HERB แล้วฉี่เป็นสีเขียวและฉี่บ่อยเพราะ

saysuree
saysuree (Guest)
IP: 171.100.4.x
2 ปีที่ผ่านมา

พ่อทานยาG-HERBแล้วฉี่สีเขียวและฉี่บ่อยมาก เพราะอะไรคะ (มะเร็งตับค่ะ)

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

เป็นเรื่องปกติครับ สมุนไพร G-Herb จะไปรักษาน้ำเหลืองเสีย จึงทำให้ระบบน้ำเหลืองกลับมาทำ
หน้าที่ตัวเองในการขับของเสียที่คงค้างในร่างกายออกมา ผู้ป่วยประมาณ 5 - 10% ทานแล้ว
ท้องเสีย น้ำมูกไหล เป็นผดผื่น ปัสสาวะบ่อยขึ้น 
ขอให้ทานต่อเนื่องอีก 4 - 7 วัน อาการจะดีขึ้นเป็นปกติครับ

สอบถามการใช้สมุนไพรเพื่อการรักษา
ศูนย์ให้คำปรึกษาและจัดจำหน่ายสมุนไพร G-Herb โดย นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ
สาขาพระราม 3  โทร.02-2952070  096-0631305-6
็Hot Line : 082-6528992

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-1 จากทั้งหมด 1 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม433,261 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด278,409 ครั้ง
เปิดร้าน3 ส.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท19 ก.ค. 2560

      Add Line

  G-Herb Shop พระราม3

    ยินดีให้คำปรึกษา

       ทุกปัญหา

  
   หรือกดตามลิ้งค์ข้างล่างนี้
    เพื่อสอบถามหรือปรึกษา

http://line.me/ti/p/%40gherb_bangkok

ติดต่อเรา

082-6528992

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านmorsommaishop
ร้านmorsommaishop
www.herb4life.net/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top