lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ถามค่ะ

sawittree
sawittree (Guest)
IP: 101.109.102.x
3 ปีที่ผ่านมา

คือพ่อทานยาสมุนไพร G-HERB แล้วมีอาการคันตามตัวเป็นเพราะสาเหตุใดค่ะ พ่อเป็นมะเร็งตับค่ะ

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
3 ปีที่ผ่านมา

อาจมาจากการกระทุ้งโรคของยาสมุนไพรครับ
โดยปกติแล้ว สมุนไพร G-Herb จะไปบำบัดระบบน้ำเหลือง
จึงทำให้ระบบน้ำเหลืองกลับมาทำหน้าที่ตัวเองได้ดีขึ้น
และจึงขับของเสียที่คงค้างในร่างกายออกมาได้ครับ
ผู้ป่วยบางท่านท้องเสีย บางท่านน้ำมูกไหล บางท่านก็อาจมีอาการผดผื่นคันครับ
ทานต่อเนื่องไป 4 - 7 วัน อาการจะทุเลาครับ ส่วนของผู้ป่วยที่มีอาการเหล่านี้มีไม่ถึง 5 - 10% ครับ

ด้วยความปรารถนาดีครับ ศูนย์ให้คำปรึกษาและจัดจำหน่ายสมุนไพร G Herb โดย นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ สาขาพระราม 3 โทร. 02-2952070 , 096-0631305-6 Hot Line : 082-6528992 แก๊ปครับ

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-1 จากทั้งหมด 1 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม453,343 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด293,995 ครั้ง
เปิดร้าน3 ส.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท10 พ.ย. 2560

      Add Line

  G-Herb Shop พระราม3

    ยินดีให้คำปรึกษา

       ทุกปัญหา

  
   หรือกดตามลิ้งค์ข้างล่างนี้
    เพื่อสอบถามหรือปรึกษา

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อเรา

082-6528992

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านmorsommaishop
ร้านmorsommaishop
www.herb4life.net/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ติดตามสินค้า

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top